Thép pomina

Vài nét về công ty thép pomina trên thị trường sắt thép xây dựng:


Thưa quý khách!Tiền thân công ty TNHH thép pomina là nhà máy thép pomina 1. Do Công Ty TNHH Thép Việt đầu tư được thành lập 17/08/1999. Như vậy chúng ta biết rằng nhà máy sản xuất thép xây dựng pomina ra đời từ rất lâu. Nhà máy sản xuất theo quy trình công nghệ ý và Đức.

Sắt thép pomina được sản xuất tại Việt Nam nên giá thành cực kỳ tốt. Nói về chất lượng thép và tính kinh tế thì thép pomina là lựa chọn hàng đầu cho các công trình xây dựng lớn.

Sau đây chúng tôi trân trọng gửi đến quý khách bảng giá thép pomina như sau:

thep pomina


Tư vấn cho các doanh nghiệp mua thép pomina với giá tốt và đúng giá:

Được thành lập với sự đam mê trong ngành sắt thép xây dựng. Chúng tôi luôn hướng đến sự cốt lõi đó là mang lại niềm tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Tất cả các sản phẩm thép pomina mà chúng tôi cung cấp cam kết đúng số lượng, bán đúng chủng loại. Có chứng chỉ trực tiếp từ nhà máy sản xuất.

Sự khác biệt giữa đơn vị LHP chúng tôi so với các đơn vị khác. Thâm niên hoạt động trên 10 năm trong ngành. Chúng tôi có đầy đủ các loại xe giao hàng, xe lôi, xe công, xe thùng đủ đáp ứng lượng sản phẩm thép pomina chạy xuyên suốt trong 24h.

Hơn nữa, toàn bộ các sản phẩm sắt thép pomina được chúng tôi niêm yết trên thị trường luôn đúng giá.

Quy trình bán hàng chuyên nghiệp đến từng chi tiết. Cam kết đã hợp đồng là phải có hàng sẵn trong kho. Một số đơn vị khác vì rất nhiều lý do khi hợp đồng với quý khách nhưng hàng hoá không đủ. Dẫn đến mất uy tín với khách hàng.

Mọi chi tiết về báo giá sắt thép pomina vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THÉP Thành Lợi
ĐC: 15 Điện Biên Phủ,P Dakao, Q1, Tphcm
Hotline: 0918 076 678
website: www.giasatthepxaydungsg.com








Đăng nhận xét

  1. giữa Thép Pomina và Thép Hòa Phát loại nào tốt hơn? loại nào giá rẻ hơn thế bạn

    Trả lờiXóa