Bảng giá thép việt nhật

Cung cấp bảng giá thép việt nhật chính xác 24/24 cho các công trình xây dựng:

Bảng giá thép việt nhật luôn được chúng tôi cập nhật hàng ngày. Chúng tôi hoạt động trên 10 năm trong ngành sắt thép xây dựng. Đến nay đã trở thành đại lý thép việt nhật phân phối chủ lực các mặt hàng thép cho công ty thép việt nhật tại Việt Nam.

Thép việt nhật là nhà máy thép liên doanh giữa Nhật Bản và Công ty thép Việt Nam. Có nhà máy đặt tại Hải Phòng. Với thương hiệu uy tín lâu năm trên thị trường chúng ta hoàn toàn yên tâm khi mua thép việt nhật cho công trình mình.

Sau đây là bảng giá thép việt nhật được chúng tôi cập nhật mới như sau:


bang gia thep viet nhat

Khi chọn bảng giá thép việt nhật của bất kỳ đơn vị nào đâu là thứ bạn quan tâm:


Đơn vị nào uy tín cung cấp bảng giá thép việt nhật tốt.

Để xác định được đơn vị nào uy tín. Đầu tiên quý khách xem đơn vị đó hoạt động bao lâu trong ngành. Nếu trên 10 năm chứng tỏ họ có khả năng tài chính mạnh đem lại niềm tin tốt cho khách hàng.

Đơn hàng họ giao cho quý khách có diễn ra suôn sẻ không. Có tạo cảm giác yên tâm cho quý khách không. Nếu có chứng tỏ bảng giá thép việt nhật đó đáng để quý khách lựa chọn cho đơn hàng mình.

Dấu hiệu nhận biết thép việt nhật:

Đối với thép cuộn: Trên bề mặt phải có dấu thập nổi (hay còn gọi là Hoa Mai), khoảng cách giữa 2 “Hoa Mai” liên tiếp nhau là 0,5m đến 0,543m tuỳ theo đường kính trục cán.

Đối với thép gân: Trên thanh thép phải có dấu thập nổi hay còn gọi là Hoa mai, chỉ số đường kính ở mặt đối diện gữa 2 Hoa mai. Khoảng cách giữa 2  Hoa mai hay chỉ số đường kính liên tiếp nhau từ 1m đến 1,2m.

Mọi thắc mắc về bảng giá thép việt nhật vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THÉP Thành Lợi
Hotline: 0918 076 678
website: www.giasatxaydung.com

Đăng nhận xét