Đại lý sắt thép hoà phát

Giới thiệu sắt thép xây dựng tại đại lý sắt thép hòa phát

            Các đại lý sắt thép hòa phát trực thuộc tổng công ty thép hòa phát. Đây là một trong những tập đoàn thép lớn mạnh và có tiếng tại việt nam. Hiện nay các đại lý théphòa phát đang kinh doanh hai sản phẩm chủ lực của hòa phát. Chúng tôi xin giới thiệu đôi nét về sản phẩm thép hòa phát ngay sau đây.
            Trước hết và không thể thiếu trong xây dựng đó là thép cuộn. Thép cuộn của hòa phát có các kích thước đa dạng. Nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của các công trình xây dựng. Thép cuộn hòa phát của các đại lý cấp 1 thép hòa phát có kích thước Φ 6, Φ8, D8 gai, Φ10. Ngoài ra, thép còn có bề mặt sáng bóng, tiết diện rất tròn, độ ovan nhỏ. Đây là lựa chọn hàng đầu của các nhà thầu xây dựng.
            Ngoài ra, các đại lý sắt thép hòa phát còn cung cấp thép thanh vằn. Thép thanh vằn hòa phát được sản xuất théo tiêu chuẩn Jis G3112-1987 ( Nhật Bản), TCVN 1651-2008 ( Việt Nam),  ASTM A6115/A615M-08a ( Hoa Kỳ). Có thể thấy, chất lượng thép thanh hòa phát đã đáp ứng được các tiêu chuẩn trong nước và quốc tế. Do đó, khách hàng luôn an tâm về chất lượng hòa phát.

Sau đây là bảng giá đại lý sắt thép hoà phát như sau:

dai ly sat thep hoa phat

Các dự án, công trình của đại lý sắt thép hòa phát đã thực hiện

            Có thể nói, hòa phát là cái tên có mặt nhiều nhất trong các công trình của nhà nước cũng như dân dụng. Các đại lý cấp 1 thép hòa phát khắp cả nước đã và đang cung cấp thép hòa phát cho mọi công trình lớn nhỏ.
            Các dự án đã hoàn thành của hòa phát trải rộng toàn Việt Nam. Ví dụ như: trung tâm truyền hình việt nam, cầu thanh trì Hà Nội, nút hầm Kim Liên Hà Nội, đường cao tốc Hà nội- Hải phòng. Ngoài ra còn có nhà máy nhiệt điện nghi sơn 1, nhà máy nhiệt điện đông dương, nhà máy nhiệt điện quảng ninh, đường cao tốc nội bài – lào cai… Còn nhiều các công trình lớn nhỏ khác đã được xây dựng bởi thép do các đại lý sắt thép hòa phát cung cấp.
            Bên cạnh đó, có các công trình mà hòa phát đang có mặt như khu đô thị sala tp.hcm, nhà máy nhiệt điện thái bình…. Có thể thấy rằng mọi công trình đều tin dùng thép hòa phát.

Xin giới thiệu một đại lý sắt thép hòa phát tại tphcm

            Sự lớn mạnh của thép hòa phát đã được khẳng định. Tại thị trường tphcm, thép hòa phát đã có nhiều đại lý cấp 1 thép hòa phát. Trong đó nổi bật là đại lý LĐ.
            LĐ được biết đến là đại lý kinh doanh thép hòa phát tốt nhất trong nhiều năm liền. Thép hòa phát do LĐ cung cấp luôn đáp ứng các tiên chuẩn chất lượng cao, làm hài lòng khách hàng. Là một trong những đạilý thép hòa phát uy tín, các nhà thầu lớn luôn là bạn hàng làm ăn lâu nay của LĐ. Ngoài ra, các chủ xây dựng công trình nhà ở nhỏ lẻ cũng tìm đến LĐ. Vì tại đây, họ được ưu đãi về giá thành, về dịch vụ cao cấp chăm sóc khách hàng. Mọi khách hàng dù lớn hay nhỏ đều tìm đến và hài lòng với LĐ.

Mọi chi tiết về đại lý sắt thép hòa phát xin liên hệ:
Website: www.giasatxaydung.com

Đăng nhận xét

  1. Bên mình đang có công trình ở KCN Long Thành, Đồng Nai. Bên bạn có bán với số lượng bao nhiêu thì có thể bao vận chuyển. cho mình xin bảng giá thép xây dựng Hòa Phát vào mail thuongtp@gmail.com

    Trả lờiXóa