Cửa hàng sắt thép xây dựng miền nam

Tình hình chung của các cửa hàng sắt thép xây dựng miền nam tại tphcm

            Hiện nay tại tphcm có rất nhiều cửa hàng sắt thép xây dựng miền nam. Các cửa hàng mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng cao tại thành phố mang tên Bác. Các cửa hàng sắt thép đều có các chi nhánh nằm rải rác khắp thành phố. Bạn có thể tìm thấy một cửa hàng sắt thép xây dựng ở xung quanh nhà các bạn rất dễ dàng.
            Tuy nhiên, có nhiều loại cửa hàng. Có cửa hàng là đại lý cấp 1, đại lý cấp 2 và các cửa hàng chuyên bán lẻ. Chính vì thế mà giá cả cũng sẽ thay đổi theo từng cấp. Đại lý cấp 1 là đơn vị trực tiếp lấy hàng từ nhà máy sản xuất. Đây cũng là đơn vị có mức giá thấp nhất. Các cửa hàng sắt thép xây dựng miền nam đại lý cấp 2 lấy lại hàng của đại lý cấp 1. Do vậy, giá của đại lý cấp 2 sẽ cao hơn đại lý cấp 1. Còn lại, các cửa hàng bán lẻ là nơi chuyên bán sắt thép xây dựng cho các khách hàng lấy số lượng ít. Và giá của các cửa hàng bán lẻ luôn là cao hơn so với các đại lý.
            Chính vì điều này, khi khách hàng tìm mua sắt thép xây dựng, họ thường tìm kiếm các đại lý cấp 1. Vì khi giao dịch với các đại lý cấp 1, khách hàng luôn có giá rẻ nhất có thể. Nhưng khá khó cho khách hàng khi tìm kiếm các đại lý cấp 1 vì trong tphcm có ít đại lý cấp 1. Khi lên mạng tìm kiếm thì hầu như là đại lý cấp 2 hay cửa hàng bán lẻ đều tự xưng mình là đại lý cấp 1. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp quý khách tìm kiếm đúng đại lý cửa hàng sắt thép xây dựng cấp 1 như mong muốn.

Giới thiệu cửa hàng sắt thép xây dựng miền nam TL

            LĐ là đại lý cấp 1 chuyên cung cấp các loại sắt thép xây dựng. Chúng tôi là đơn vị trực thuộc nhà máy thép miền nam. Do đó chúng tôi có nhiều ưu đãi về giá cả cho khách hàng của mình. Nếu khách hàng là các nhà thầu xây dựng, thường xuyên lấy thép với số lượng lớn. Thì chúng tôi còn có các ưu đãi khác như: chiết khấu thương mại, hoa hồng cao cho người giao dịch..v..v… Cửa hàng sắt thép xây dựng miền nam TL luôn đưa ra các chính sách hỗ trợ hấp dẫn.
            Còn các khách hàng nhỏ lẻ, chủ công trình xây dựng nhà ở. Chúng tôi cũng có nhiều chính sách hỗ trợ. Ví dụ như giúp tư vấn khách hàng chọn được loại thép tốt nhất phù hợp với công trình của mình. Ngoài ra, chính sách giá cả cũng được ưu đãi. Khi khách hàng lấy thép, chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển cho quý khách. Các hệ thống cửa hàng sắt thép xây dựng của TL có mặt nhiều nơi. Do vậy, chi phí vận chuyển sẽ do TL chi trả. Quý khách sẽ tiết kiệm được nhiều cho việc lấy thép.
            Hơn thế nữa, chúng tôi còn hỗ trợ đai, tai dê, kẽm buộc, tôn…. Quý khách có thể mua những thứ trên với giá bằng một nửa của thị trường. Thay vì phải tìm một cửa hàng bán lẻ để đặt mua thì khách hàng chỉ cần gọi điện cho TL là có ngay. Lại còn được giao hàng tận nơi miễn phí.

Sau đây là bảng giá cửa hàng sắt thép xây dựng miền nam như sau:

cua hang sat thep xay dung mien nam

Tìm cửa hàng sắt thép xây dựng miền nam TL ở đâu?

Chúng tôi có trụ sở chính tại khu công nghiệp vĩnh lộc, quận bình tân. Ngoài ra chúng tôi còn có các đại lý nhỏ hơn rải rác khắp các quận huyện trong tphcm. Hơn thế nữa, giá thành của các cửa hàng sắt thép xây dựng miền nam TL là giá đại lý. Không giống như  các cửa hàng bán lẻ, giá của các cửa hàng của LĐ là giá dại lý TL. Chúng tôi không lấy giá cao hơn như các cửa hàng bán lẻ khác.
Quý khách cũng không cần mất công đi ra cửa hàng. Quý khách chỉ cần nhấc máy gọi điện cho LĐ là lập tức quý khách sẽ biết được giá cả. Không những vậy còn có thể đặt hàng qua điện thoại và thanh toán khi nhận hàng. Khi các bạn hài lòng với sắt thép chúng tôi giao đến, các bạn mới thanh toán. Mọi chính sách của cửa hàng sắt thép xây dựng miền nam LĐ đặt ra luôn lấy khách hàng làm ưu tiên hàng đầu.

Mọi thắc mắc về cửa hàng sắt thép xây dựng miền nam TL, xin liên hệ:

Website: www.giasatxaydung.com

Đăng nhận xét